Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Các Mẫu Áo Vest Nữ Cộc Tay Mùa Thu 2013

Áo vest mỏng là loại trang phục được chị em phụ nữ cực kì yêu thích mỗi độ thu về. Cùng ThoiTrangVest.com tham khảo phong cách áo vest mỏng cộc tay trẻ và năng động mới nhất 2013 nhé.

Tự tin cùng với những chiếc áo vest cộc tay khi mùa thu về
Khoảng thời gian đầu mùa thu là lúc bạn vẫn có thể tận dụng trang phục của mùa hè để kết hợp trang phục cho mình. Chính vì vậy những chiếc áo vest mỏng cộc tay vẫn cực kì hữu dụng với bạn. Không chỉ đẹp và trẻ trung, áo vest mỏng cộc tay còn tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc.
Với áo vest ôm sát người và cánh tay làm tôn lên dáng của các chị em 

Với áo vest cộc tay ôm sát với phần tay cách điệu như cánh hoa tuylip rất đẹp và sang trọng. Mix cùng váy liền đem đến cho bạn sự duyên dáng và vô cùng lịch sự

Áo vest cộc tay màu trắng rất thích hợp với những chị em có vóc dáng nhỏ nhắn. Kiểu dáng bó sát ở vòng eo của chiếc áo vest kết hợp cùng chân váy bó sát khiến bạn tôn lên được những đường cong gợi cảm của mình một cách khéo léo
Chọn áo vest với váy phù hợp sẽ càng làm cho các chị em trở lên trẻ hơn và đẹp hơn

Áo vest trắng nổi bật khi kết hợp cùng váy liền màu đen in họa tiết

Áo vest cộc tay dáng peplum bằng chất liệu ren cực kì lạ mắt và thời trang. Kiểu áo vest này giúp ban che đi được vòng eo to rất hiệu quả đấy nhé!


Không chỉ mix cùng được những trang phục "trang trọng" như áo sơ mi, váy liền, vv..., bạn hoàn toàn có thể mặc áo vest cộc tay mỏng cùng với quần soóc để khoe nét trẻ trung và cá tính nhé!

Rất phù hợp với tiết trời se lạnh của mùa thu là những chiếc áo vest tay lỡ. So với áo vest mỏng cộc tay, áo vest tay lỡ đa dạng hơn về kiểu dáng và cũng có phần điệu đà hơn.
Màu đen và trắng là hai gam màu chưa bao giờ lỗi mốt. Chúng kết hợp với nhau sẽ tạo thành cặp đôi hoàn hảo. Nếu bạn chọn váy liền màu đen, hãy làm điệu bằng cách khoác thêm bên ngoài một chiếc áo vest tay lỡ màu trắng!

Thời tiết đang chuyển qua mùa thu rồi, các bạn nữ hãy chọn cho mình những chiếc áo vest vừa ý nhé. 

Thời Trang Vest Nữ - Thời Trang Vest 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét