Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Mẫu Áo Vest Nữ Cách Điệu Mùa Thu Đông 2013

Thời trang vest ngày càng được các nhà thiết kế chú ý nhiều hơn, và để cho những chiếc áo vest không trở lên khô cứng tẻ nhạt các nhà thiết kế đã nghĩ ra rất nhiều mẫu thiết kế cách điệu rất đẹp mắt và rất được các quý cô ưa thích.
Qua bao năm, chiếc áo vest thanh lịch vẫn luôn đồng hành cùng các quý cô, nhất là các quý cô công sở khi mùa lạnh đang về. 

Với những nhu cầu làm điệu của các chị em ngày càng tăng. thì kiểu dáng của những chiếc áo vest ngày càng được cách điệu đi sao cho phù hợp hơn. 

Thay bằng những chiếc áo vest kiểu truyền thống bằng những chiếc áo vest nữ mới mang phong cách hiện đại, cá tính với những sự cách điệu của áo vest từ cổ áo tay áo hay những chiếc nơ đính kèm... các chi tiết nữ tính như xếp nếp, bèo nhún, sự kết hợp màu sắc tương phản... được tận dụng nhiều hơn để tạo nên nét nữ tính, duyên ngầm cho người mặc và không còn cảm giác khô cứng nữa.

Hãy cùng ThoiTrangVest.com điểm qua một số mẫu áo vest được thiết kế điệu đà dành cho các chị em nhé. 


 Đầu tiên là chiếc áo vest màu hồng, nhẹ nhàng tinh tế mà các bạn nữ hay lựa chọn. Mẫu vest màu hồng thể hiện sự nhẹ nhàng đang là xu hướng áo vest năm nay.



Với mẫu áo vest này, nhà thiết kế đã tạo nên sự điều đà với chân áo vest xếp.


Mặt trước và sau đều được thiết kệ điệu đà làm tôn nên vẻ đẹp của các chị em

 Sự cách điệu ở viền áo ngang, tạo lên sự mới lạ cho kiểu áo vest này. Mẫu áo vest với màu sắc của mùa thu đông.



Đôii khi các nhà thiết kế còn kết hợp giữa áo các chất liệu với nhau để tạo ra những mẫu vest điệu đà phong cách và rất độc đáo.
Sử dụng chất liệu da, kết hợp với kiểu áo vest tạo lên nét rất riêng cho các chị em khi mặc.


Với phong cách này chị em sẽ luôn tự tin và năng động khi mặc vest



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét