Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Áo Vest Đẹp Cùng Các Sao Hàn Phần 2



Với những mẫu áo vest đẹp cùng các sao hàn phần 1ThoiTrangVest.com sẽ tiếp tục giới thiệu đến bạn đọc những mẫu áo vest đẹp cùng các sao hàn phần 2. Với phong cách trẻ trung năng động, nhưng không kém phần sang trọng, các sao hàn đã lựa cho cho mình những áo vest phù hợp khi xuất hiện trước công chúng. 
 

Chiếc áo vest màu san hô giúp Jang Na Ra nổi bật tại một buổi ra mắt phim. Quần jeans và boots lửng đảm bảo cho bộ trang phục trẻ trung và không quá cứng nhắc.

Wonder Girls - Lim chọn vest màu mustard kết hợp cùng váy và legging đen, tạo vẻ ngoài rất duyên dáng và trang nhã. Sự xuất hiện của cô đã rất gây được sự chú ý của báo chí cũng như những khách mời đến tham dự.

Áo Vest cũng là lựa chọn hàng đầu của In Young khi mix với quần shorts theo kiểu quần biến mất như thế này.

Mặc dù chiếc quần Pallazzo đỏ mới là thứ đập vào mắt khi Oh In Hye xuất hiệnTuy nhiên nếu thiếu đi chiếc áo vest trắng thì tổng thể trang phục sẽ kém thanh lịch và thời trang hơn nhiều! Một sự kết hợp tuyệt vời khi Oh In Hye ra mắt dòng sản phẩm mới.

Kang Byul tươi tắn với chiếc áo vest màu hồng rực rỡ, mix kèm cá item tông trắng-đen vừa mắt.

Kim Jun Hui khi xuất hiện trong buổi họp báo cũng lựa chọn gam màu đen cho vest, clutch và giày cao gót để làm nổi bật chiếc váy xanh của mình.

Dáng váy xòe "công chúa" khiến Lee Yo Won có phần trẻ trung, đáng yêu hơn, Và với chiếc áo vest màu đen khiến cô tự tin sải bước khi ra đường.

Một chiếc áo vest với dáng rộng và sáng màu rất hợp với vóc dáng nhỏ bé của nữ diễn viên Jang Na Ra.

Park Han Buyl luôn chứng tỏ được gout thời trang độc đáo tại những sự kiện thời trang. Lần nay, chị ấy chọn một chiếc váy lệch tà kết hợp cùng legging và một chiếc áo vest độn vai cực kì cá tính.

4Minutes - Hyun Ah cực tươi tắn với chiếc áo vest màu tím, rất ăn ý với đôi sandals color block đế xuồng ở dưới. Đây là 1 trong những sự kết hợp tuyệt với giữa áo vest, váy, và giày. Màu sắc tạo lên sự ăn ý của sao Hyun Al.

Cha Re Ryun chọn một chiếc áo vest đen khá đơn giản cho set đồ theo phong cách "quần biến mất" của mình. Đây là 1 phong cách mới đang được ưa chuộng tại Hàn Quốc.
Sao hàn Sunny của SNSD vẫn giữ phong cách đáng yêu thường thấy với áo pull và chân váy. Chiếc áo vest đen làm trang phục thêm lịch sự nhưng không hề mất đi vẻ xinh xắn của cô nàng.

Nine Muses - Eun Ji trông thật ngọt ngào mà thanh lịch với cách phối áo vest màu hồng nude áp pull và shorts vải trẻ trung. Sự trẻ trung năng động của cô gái Eun Ji rất phù hợp với phong cách mà cô lựa chọn.

Với những kiểu áo vest khác nhau, các sao Hàn đã tìm cách phối hợp với những chiếc quần jeans, váy, váy áo, giày... khác nhau. Tất cả, tạo lên sự hoàn hảo cho các sao khi xuất hiện trên sân khấu hay xuất hiện trước ống kính. 

Thời Trang Vest Nữ - Thời Trang Vest

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét