Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Áo Vest Đẹp Cùng các Sao Hàn Phần 1


Khi tham dự các bữa tiệp hoặc khi xuất hiện trước công chúng, các sao sẽ lựa chọn trang phục như thế nào. Có rất nhiều các sao chọn cho mình những chiếc áo vest lịch sự nhưng cũng không kém phần phong cách và cá tính riêng. Chiếc áo vest này có thể biến hóa với bất kỳ trang phục nào và khiến cả shorts cùng áo pull cũng có thể trở nên trang nhã, nghiêm túc hơn rất nhiều.

Đó cũng chính là lí do vì sao áo vest lại thường xuyên được các mỹ nữ Hàn ưu ái lựa chọn khi xuất hiện tại nhiều sự kiện khác nhau.Cùng ThoiTrangVest.com khám phá những bộ áo vest mà các sao hàn lựa chọn khi xuất hiện trong cách sự kiện. 

Cách phối shorts và áo vest nữ đẹp có độ dài tương ứng như T-ara - Hyomin rất được các sao Hàn ưu chuộng. Chiếc áo vest nữ này cùng với mái tóc đỏ khiến chị ấy nổi "bần bật" tại sân bay.
Cũng một chiếc áo vest đỏ nổi, Rainbow - Jaekyung phối với xtyle trẻ trung cùng pull kẻ, shorts jeans rách và boots cao gót lạ mắt.
Jang Jae In với phong cách menwear (Phong cách nam giới ) mạnh mẽ cùng bộ trang phục vest kiểu nam một đôi giày cao gót và mũ phớt như chị ấy để tạo được điểm nhấn duyên dáng hơn cho trang phục này.
Áo vest oversized, legging ngôi sao, boots - một set đồ cực kì thời thượng và ấn tượng khác của Jang Jae In.
So Ji Hyun... với mẫu áo vest...

Cách phối hợp áo vest, áo sơ mi chân váy được Kim Sa Rang làm trở nên mới lạ hơn với tông màu đen-trắng và họa tiết houndstooth.

Nếu bạn là cô nàng mê tít phong cách thanh lịch pha chút mạnh mẽ thì có thể sắm cho mình những những cách biến hóa với áo vest đơn giản và cực dễ thương trong tủ đồ của mình nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét