Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Áo Vest Nữ Thanh Lịch Khi Đi Làm

Trong tiết trời se lạnh đầu thu, những chiếc áo vest nhẹ không chỉ mang đến vẻ năng động mà còn giúp bạn trông lãng mạn, nữ tính hơn.

Sang Trọng Năng động cùng áo vest
Dành cho những chị em thường xuyên mặc váy khi tới công sở, là chiếc áo vest viền cổ. Chiếc áo với điểm nhấn là đường viền cổ nẹp kim loại ấn tượng với chất liệu kaki pha thun, form chuẩn, tôn dáng.

Áo vest trắng
Chiếc áo vest nhấn eo lại mang đến cho bạn vóc dáng thon gọn hơn nhờ thiết kế độc đáo và ấn tượng. Với các màu trắng và hồng, bạn dễ dàng mix chiếc áo này cùng với áo thun bó nhiều màu và quần kaki công sở.

Áo Vest Tự Tin năng động cùng áo thun và quần Jean
Ngày đầu tuần khi bước ra đường hoặc đến nơi công sở hãy biến mình trở nên thật năng động cùng với một chiếc áo thun, quần jean và áo vest dài. Chiếc áo có tông màu xám nâu rất dễ phối đồ, chất liệu vải mềm mại, size M.
Áo Vest Lửng
Lựa chọn chiếc vest lửng, bạn có thể kết hợp cùng với đầm liền để tạo cho mình phong thái lịch sự, trang nhã. Chiếc đầm có màu nâu nhạt phối viền đen, tay lỡ, kích thước freesize.

Áo vest lửng kẻ  sọc trắng đen
Là tín đồ của những sọc kẻ trắng đen đối lập, chắc chắn bạn cũng sẽ yêu thích chiếc áo vest lửng. Chiếc áo vest lửng màu kẻ sọc trắng đen gây ấn tượng với ve cổ lớn và những mảng màu nổi bật

Áo vest nữ bèo cổ nhiều màu sắc
Chiếc áo vest bèo cổ có thể mang đến cho bạn vẻ nữ tính, dịu dàng hơn trong ngày đi làm tuần mới. Với các màu sắc áo vest nổi bật như cam, xanh, đen, chiếc áo có thể mix cùng với các bộ đồ công sở đơn sắc để tạo điểm nhấn làm các bạn nữ tự tin năng động hơn rất nhiều. 
 Thời Trang Vest Nữ - Thời Trang Vest


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét