Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Thợ May Vest Bậc Thầy Người Ý Đã Từng Đến Việt Nam

Những thợ may bậc thầy người Ý của thương hiệu thời trang quốc tế Canali đã tới Hà Nội từ ngày 13 đến 16/1/2012, để giúp khách hàng lựa chọn và may đo một bộ vest hoàn hảo từ những chất liệu vải tốt nhất.



Với nền tảng của ngành dệt may truyền thống lâu đời từ thế kỷ XIX, năm 1934, anh em Giovanni và Giacomo Canali đã thành lập một xưởng sản xuất tại Triuggio, Brianza, Ý để làm nên những sản phẩm quần áo cao cấp. 




Tuy tới Việt Nam chưa lâu, thương hiệu vest thời trang Canali đã nhanh chóng trở thành một thương hiệu được đông đảo những doanh nhân, chính trị gia, luật sư và những người yêu thích thời trang tại Việt Nam ưa chuộng. Với bàn tay khéo léo, con mắt chuyên môn, niềm đam mê, lòng tận tụy, cùng với việc không ngừng học hỏi, những thợ may của thương hiệu vest Canalo này mang theo họ một khả năng làm việc được tôi luyện và hoàn thiện theo thời gian.




Một thông tin đặc biệt cho giới sành đồ hiệu Việt, những thợ may bậc thầy người Ý của thương hiệu thời trang quốc tế Canali đã đặt chân đến 16/1/2012 và đã giúp cho rất nhiều khách hàng lựa chọn và may đo một bộ vest cực hoàn hảo từ những chất liệu vải tốt nhất.

Thời Trang Vest 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét