Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

4 món đồ lý tưởng giúp che khuyết điểm đùi quá khổ

Đừng vì nhược điểm thân hình mà trở nên tự ti nhé, đây sẽ là những kiểu đồ giúp bạn tỏa sáng.

1. Áo váy len dài 


Vừa sành điệu lại vừa che được nhược điểm dễ dàng, áo váy len dài chắc chắn là món đồ bạn không thể bỏ qua trong mùa đông này. Kiểu đồ rộng rãi, thoải mái này còn đặc biệt giúp bạn dễ hoạt động.


Có rất nhiều cách để diện áo váy len. Bạn có thể mix cùng quần tất, skinny hoặc kết hợp với chân váy. Các nàng lưu ý chỉ nên chọn áo dài vừa qua đùi của bạn thôi nhé. Nếu áo quá to bạn sẽ chẳng khác gì đang mặc đồ đi mượn đấy.


Diện áo váy len cùng một lớp váy dài phía trong cũng sẽ giúp bạn trở nên vô cùng đáng yêu và hay ho.

2. Áo khoác dáng dài


Áo khoác dáng dài đến ngang gối, thậm chí quá gối đang là xu hướng gây bão năm nay. Với các nàng đùi to, còn chần chừ gì mà không sắm ngay một chiếc. Đây chắc chắn là món đồ giúp bạn che nhược điểm cực tốt, lại còn bắt mốt nhanh nhạy nữa chứ.


Công thức áo khoác dáng dài và quần skinny/quần tất chưa bao giờ lỗi mốt. Áo khoác dáng dài cũng sẽ hấp dẫn hơn nếu được đi cùng giày thể thao, ankle boots đấy nhé.

3. Chân váy dài quá gối


Với kiểu váy này, bạn chẳng còn lo phải để lộ phần đùi quá khổ trước mắt thiên hạ. Váy dài quá gối sẽ giúp bạn tự tin, sành điệu như fashionista xuống phố.


Nếu có thân hình cao ráo, đừng ngại thử nghiệm cách kết hợp váy dài cùng áo len, áo nỉ buông phía ngoài đang được ưa chuộng năm nay. Còn ngược lại, với nàng bé nhỏ, điều tiên quyết là chân váy phải có phần cạp cao, cắm thùng để kéo dài tỷ lệ đôi chân nhé.


Nếu sợ váy dài quá gối hơi già dặn, bạn có sắm những chiếc với độ dài ngang gối hoặc hơi trên gối một chút. Kết hợp cùng những thứ thú vị như cardigan, tất mắt cá... sẽ kéo sự chú ý của người đối diện ra khỏi phần nhược điểm của bạn.


Váy bút chì cũng là món đồ rất hấp dẫn được nhiều nàng mê tít trong mùa đông này.

4. Quần ống suông


Xu hướng quần baggy của mùa hè tiếp tục gây sốt trong mùa đông nhưng với biến tấu thú vị hơn. Trước đây, quần baggy thường có phần trên rộng, dưới ôm. Hiện tại, kiểu quần đang lên ngôi là dáng suông, thẳng, hơi loe ở phần dưới.


Đây là kiểu quần được lấy cảm hứng từ trào lưu menswear, mang hơi hướng của quần ngố culottes. Với sự rộng rãi của nó, bạn sẽ chẳng còn phải lo nhược điểm của mình bị lộ rõ mồn một.


Quần với đường gân trên thân cũng sẽ giúp phần đùi của bạn có cảm giác thon gọn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét