Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Những cách đơn giản giúp áo khoác luôn mới mẻ

Biến hóa với chiếc áo khoác có sẵn của bạn sẽ là một trải nghiệm thú vị cho những cô nàng yêu thời trang.

Ai cũng thừa nhận, áo khoác nữ có chức năng rất tuyệt vời trong việc giữ ấm. Nhưng từ khi chúng ta được "mở mắt" nhiều hơn với thế giới thời trang, thì dù bạn ở độ tuổi nào đi chăng nữa, bạn cũng dễ dàng nhận ra rằng áo khoác không còn là để giữ ấm mà còn để làm đẹp. Tất nhiên, với nhiều quý cô nghiện mua sắm thì việc có nhiều kiểu dáng áo khoác thời thượng, hợp xu thế mỗi năm điều dễ hiểu.

Nhưng giá thành của một chiếc áo khoác mùa đông vừa dày dặn, chất lượng tốt mà lại "trendy" quả là không "mềm" chút nào. Hơn nữa, không phải cứ đến mùa đông là bạn lại phải "thay diện mạo" mới cho những chiếc áo khoác của mình vì vẫn có nhiều cách làm mới chúng mà chẳng cần đầu tư quá nhiều.

1. Thêm đai thắt lưng

Đây là cách dễ nhất để làm bề ngoài của chiếc áo khoác ngay lập tức. Hơn nữa, nó cũng rất hợp xu hướng năm nay khi sử dụng thắt lưng hoặc đai áo để làm điểm nhấn cho phong cách. Các nàng có thể sử dụng những bản thắt lưng bản to vừa phải, cùng màu với quần áo hoặc đối lập tùy theo. Cách kết hợp này vừa khoe khéo vòng 2 của bạn trong những bộ đồ lùm xùm, lại vừa mang đến nét sành điệu cho set đồ.
 

 
 
 
 
 
  
 
 
2. Thêm phần lông

Lông không chỉ là "bạn của mùa đông" mà còn là "bạn" trong cả chức năng giữ ấm lẫn làm đẹp. Đính thêm các miếng lông (giả) ở cổ áo, vành nón và ống tay là cách nhanh nhất cũng hiệu quả nhất khi làm mới lại áo khoác. Với một chiếc pin lông cài trên ve áo và tóc xoăn nhẹ, ai bảo thời tiết u ám thì ta không được đẹp?

 
 
 
 
 
 
 
3. Đính nút

Rất nhiều quý cô đã từng mê mẩn chiếc áo khoác trứ danh của nhà mốt Givenchy, với hàng nút song song chạy dọc ve áo mà Audrey Hepburn mặc trong Breakfast at Tiffany's, nhưng tất nhiên với giá khoảng 1.5000 $ thì không phải ai cũng mặn mà cho lắm. 
Nhưng hãy để ý nhé, chỉ với 2 hàng nút mà lại có thể khiến một chiếc áo khoác trông mắc tiền hơn hẳn thì tại sao bạn tự đính chúng lên chiếc áo trơn màu đang có sẵn, và cầu kì hơn là thêm nút ở phần cổ tay để trông trẻ trung, lạ mắt nhỉ.
 
 
 
 
 
 
 
 

4. Thêm chi tiết nổi bật
 
Nếu như 3 tip ở trên vẫn chưa làm hài lòng bạn thì thêm vài chiếc cài áo bé bé hoặc đính chút sequin lấp lánh sẽ là cách an toàn và khá hiệu quả. Hơn thế, mỗi chiếc cài áo có thể là câu "tuyên ngôn" của bạn với thế giới thời trang, cho nên, hãy chọn lựa cách dùng thông minh và tinh tế nhất.
 
 
 
 
 
 
 
 

5. Găng tay

Cách dễ dàng để biến bạn từ cô nàng công sở thành quý cô sành điệu là chiếc găng tay bé nhỏ nhưng vô cùng hữu dụng. Áo khoác đi với găng tay khác màu, đơn giản nhưng đủ tinh tế cho người đối diện biết được gout thời trang của bạn "đỉnh" tới mức nào.
  
 
 
 
 
 
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét