Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

Chọn Áo Vest Cho Mùa Hè

5 cách mặc áo vest trong mùa hè

Vest thường được các bạn nữ lựa chọn mặc cho mùa thu hoặc mùa đông ấm áp. Nhưng cùng với thời gian chiếc vest đã trở thành trang phục không thể thiếu đối với phái nữ vào tất cả các mùa trong năm. Các nhà thiết kế thời trang cũng không bỏ qua những mẫu thiết kế của mình qua các mùa.
Và mùa hè, với thời tiết nắng nóng cũng được các nhà thiết kế để ý với chất liệu mát, áo vest được cách điệu để có thể làm thoải mái nhất đối với các chị em.
 

Các chuyên gia thời trang sẽ tư vấn cho bạn cách mặc áo vest đẹp và tiện lợi trong mùa xuân hè này:

1. Dây lưng kèm áo vest

Chiếc áo vest dài với dây thắt lưng kèm với áo

Một trong những cách làm nổi bật vòng eo thon thả là bạn nên chọn chiếc áo vest dài và dùng dây lưng thắt kèm với áo. Để tạo nên vòng eo nổi bật, chiếc thắt lưng cần chọn màu sắc tương phản với áo vest, dùng thắt lưng bản nhỏ, mỏng có độ mềm. Chiếc áo vest cũng vậy, kiểu dáng đơn giản và chọn màu đơn sắc như: Trắng, màu be, hồng, hay nude... để có thể chọn chiếc thắt lưng màu sắc hay in họa tiết làm nổi bật vòng eo của bạn.

2. Mặc cho ngày đi làm hay ngày thường
 
Với kiểu vest không tay, cách điệu thoải mái cho các chị em
- Để chứng minh cho sự linh hoạt của chiếc áo vest bạn có thể mặc áo và cách phối hợp cho ngày đi làm, đến văn phòng công sở hay ngày đi chơi đều được. Bạn chỉ cần lưu ý khi đến văn phòng, hãy chọn một chiếc áo cánh điệu đà và chân váy bút chì, khoác chiếc áo vest lên là bạn đã hoàn tất phong cách của dân công sở. Đơn giản và rất năng động tư tin dành cho các chị em.

Sự trẻ trung năng động trong chiếc áo vest điệu đà được cách điệu trong mùa hè

Với chiếc áo thun mỏng bên trong hoặc chiếc áo ba lỗ khoác lên mình chiếc áo vest trắng

Không chỉ có vest ngắn mà còn có cả vest dài, và 1 vài chi tiết khác tạo lên phong cách cho phái đẹp

Thỏa sức lựa chọn ga màu cho mùa hè
- Còn đối với ngày thường, bạn có thể mặc một chiếc váy liền thân và khoác áo vest lên. Chiếc váy có độ dài đến đầu gối còn áo vest sát nách sẽ mang đến cho bạn phong cách đi chơi thật trẻ trung thoải mái và khác biệt.

3. Thử nghiệm với áo vest oversize
 
Mẫu áo vest oversize
Áo vest oversize được phối hợp đẹp nhất với quần skinny. Kết hợp này sẽ đẹp hơn khi chọn áo vest nhiều màu sắc với chiếc quần hợp tone màu.

4. Chất với chất liệu denim
 
Áo Vest với chất liệu denim cũng được các bạn nữ lựa chọn

Đơn giản phong cách và rất tự tin khi mắc chiếc áo vest denim



Chất liệu denim không bao giờ biến mất khỏi thế giới thời trang! Trong trường hợp này, một chiếc áo vest denim sẽ trở nên rực rỡ hơn khi kết hợp với chiếc váy họa tiết in hoa, tô điểm thêm phụ kiện da hay một số phụ kiện in hoa lại càng thêm rực rỡ.

5. Phối áo vest với quần đai cao
 
Chiếc áo vest ngắn được nhiều chị em phụ nữ để ý hơn cả.

Một chiếc áo vest ngắn sẽ trông rất ổn khi kết hợp với chiếc quần đai cao. Bộ đồ này mang đến cho bạn vẻ đẹp thanh lịch, thời trang và sự trẻ trung trong phong cách.

Thời Trang Vest - Thời Trang Vest Nữ


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét