Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Sơ Mi Công Sở Cho Chị Em Vóc Dáng Mảnh Mai

Sơ Mi Công Sở Cho Chị Em Vóc Dáng Mảnh Mai

Bên cạnh chiếc váy liền sexy gợi cảm, chân váy, quần âu… những mẫu áo sơ mi luôn dành được sự quan tâm đặc biệt từ các cô gái công sở. Không chỉ mang lại vẻ đẹp nền nã, thanh lịch, sơ mi công sở năm nay 2013 mang đến làn gió mới chốn văn phòng với những họa tiết in bắt mắt, chi tiết bèo nhún xinh xắn hay tiếp nối xu hướng cổ Peter Pan ngọt ngào vẫn làm lay động các tín đồ thời trang.

Đặc biệt, trong thời tiết giao mùa, áo sơ mi khiến các chị em không quá khó khăn với việc mix đồ đến văn phòng. Một chiếc áo vest khoác ngoài dành cho buổi sáng chớm lạnh kết hợp với quần âu hay chân váy và áo sơ mi đều là những lựa chọn hoàn hảo.

Trong lịch sử thời trang thế giới, áo sơ mi chưa bao giờ lỗi mốt, phù hợp với mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, mỗi dáng người mỗi tính cách sẽ có những cách chọn và mix áo sơ mi khác nhau. Thoitrangvest.com xin được tư vấn với một số bạn nữ có vóc dáng mảnh mai khi chọn những mẫu áo sơ mi.

Sơ mi dáng thụng:

Với loại áo này chất liệu vải thường mềm mại, không quá thô cứng nhưng cũng không quá mềm và mỏng. Dáng áo thụng xuống hoặc sơ mi bo ở thân dưới sẽ giúp các bạn nữ trở nên đầy đặn hơn. Sơ mi thụng rất tiện lợi và mang tính ứng dụng cao cho chị em khi tới công sở, đi chơi và mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau mà không sợ bị già hay cứng. 

Các chị em hoàn toàn có thể kết hợp áo sơ mi thụng với chân váy, quần tây, quần jeans, thậm chí là quần sort. Nếu các bạn nữ ưa thích sự thoải mái trong ngày đi chơi thì để áo sơ mi buông thả và sẽ có được cảm giác dễ chịu từ kiểu áo này mang lại. Những ngày làm việc văn phòng, các chị em sẽ thêm phần năng động khi mặc sơ mi thụng, sơ vin với quần tây kết hợp thắt lưng nhỏ xinh. Để thêm phần điệu đà cho dáng người và trang phục thì những chiếc thắt lưng da nhỏ hay thắt lưng vải dải nơ sẽ góp phần đáng kể khiến các bạn nữ đẹp hơn nhiều trong mắt đồng nghiệp.
 
Áo sơ mi Thụng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nữ gầy


Với kiểu dáng xuông, sẽ che khuyết điểm cho dáng người
Áo sơ mi thụng với hoa văn sáng

Có thể mặc áo sơ mi thụng với quần tây, váy



Sơ mi tay bồng:

Vừa lịch sự, vừa thời trang, chiếc áo sơ mi tay bồng trở thành một trong những trang phục công sở được yêu thích nhất trong ngày hè. Chiếc áo sơ mi tay bồng gây ấn tượng bởi vẻ xinh xắn, dễ thương của dáng áo mang lại cho người mặc, tạo một bờ vai thon đầy duyên dáng. Với thiết kế khéo léo tạo điểm nhấn ở tay áo sẽ thu hút sự chú ý và làm sáng gương mặt các chị em phụ nữ.

Áo sơ mi tay bồng có nhiều kiểu dáng với thiết kế ôm sát eo rất gợi cảm. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi tay bồng cùng nhiều trang phục công sở khác như quần tây, chân váy juyp ngắn. Đồng thời cũng có thể lựa chọn mẫu áo sơ mi tay bồng thành trang phục đi chơi rất đẹp và trẻ trung khi kết hợp với quần jeans, quần short hay váy mini skirt.
Áo sơ mi tay bồng ôm sát eo

Áo sơ Mi tay bồng tạo 1 bờ vai tròn trịa

Sự quyến rũ khi kết hợp áo sơ mi tay bồng với chân váy

Sơ mi cách điệu:

Sơ mi với phần cổ áo thiết kế suông mềm nhẹ nhàng hay phần thân áo với những đường bèo nhúm ngọt ngào… tất cả tạo nên một phong cách hiện đại và năng động cho mọi bạn gái. Đến công sở và thể hiện cá tính của mình, tại sao lại không nhỉ? 

Những thiết kế cách điệu luôn mang đến cảm nhận về sự ngọt ngào và lãng mạn. Và sơ mi công sở cũng vậy, một chút biến tấu dù chỉ là đơn giản nhất cũng góp phần xóa tan mọi cảm giác nhàm chán, thổi một làn gió ngọt ngào, bay bổng nhưng cũng không kém phần năng động, hiện đại đến với chốn công sở của bạn.

Cổ áo sơ mi được cách điệu

Áo sơ mi cách điệu ở cổ áo



Áo sơ mi cách điệu bởi tay áo

Điểm nhấn áo Sơ Mi là cổ áo, và tay áo

Với mẫu áo sơ mi này sẽ tạo cảm giác mềm mại
Áo sơ mi được cách điệu từ họa tiết hoa văn trên vải đến cổ áo và tay áo



Lưy ý khi chọn áo sơ mi dành cho Các chị em vóc dáng mảnh mai

- Chất liệu cho những chiếc sơ mi dành cho người gầy phải có độ phồng xốp. Nên chọn những game màu nóng, tươi trẻ.

- Những chiếc áo sơ mi quá rộng đặc biệt không thích hợp cho người dáng mảnh mai.

- Những chiếc áo có thiết kế thích hợp với bạn nvóc dáng mảnh mai
là những loại tay phồng, cổ bèo, bèo dúm tại ngực, dáng áo thụng, dáng suông hoặc dụng trên ôm lại ở phần hông.

- Các chị em phụ nữ nên kết hợp áo sơ mi trắng nữ tính với những chiếc quần tây xếp ly, chân váy chữ A xòe hoặc váy ngắn trên gối… bất cứ khi nào bạn thích.

- Các chị em không nên chọn các kiểu áo cứng quá hoặc mềm quá. Với những kiểu áo mềm và quá rũ, trông vóc dáng của bạn sẽ cứng và thẳng đuột.

-  Nên chọn những chiếc áo sơ mi có tông màu sáng, sặc sỡ, vừa tươi sáng trông mình sẽ rất tròn đầy.

Thời trang nữ - Thời trang vest

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét