Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

Chọn Thắt Lưng Cho Chàng

Chọn Thắt Lưng Cho Chàng

Thời trang không chỉ là lĩnh vực được quan tâm số một của phái đẹp mà còn cả đấng mày râu. Không chỉ là mặc đẹp, phong cách là điều mà chúng ta luôn hướng tới khi lựa chọn cho mình một bộ quần áo mỗi khi xuống phố. Trong vài năm trở lại đây, xu hướng lựa chọn các phụ kiện đi kèm để tạo điểm nhấn nổi bật cho phục trang luôn được yêu thích.


Những Chiếc Thắt Lưng làm đẹp thêm hình ảnh của các chàng trai


Thắt lưng là một phụ kiện khá gần gũi với nam giới, diện cùng áo thun, quần jeans tạo phong cách cá tính, bụi bặm hay các trang phục công sở tôn lên nét chuyên nghiệp và đẳng cấp của người mặc.

Chiếc thắt lưng da, với thiết kế đơn giản

Thắt lưng được cầu kỳ ở mặtkhóa

Những chiếc thắt lưng với chất liệu da thật thường được kết hợp với những bộ trang phục sang trọng, phù hợp cho các dịp lễ hay hội họp

Điểm nhấn thắt lưng, để tôn nên vẻ đẹp của các chàng

Với mẫu Thắt Lưng đơn giản

Hay chiếc thắt lưng cầu kỳ ở bề mặtKhóa


Dây thắc lưng được làm bằng chất liệu da thật nên sản phẩm rất bền màu và không bị nhàu, gãy trong quá trình sử dụng. Bề mặt dây thắt lưng rất tinh tế và sang trọng giúp bạn tạo điểm nhấn trên trang phục. 

Mặt Khóa của thắt lưng luôn được quan tâm nhất

Mặt khóa của thắt lưngđược thiết kế chắc chắn và sang trọng và dễ dàng thu vào, nới ra, giúp bạn không phải khó chịu khi sử dụng. 

Phụ Kiện Thời Trang - Thời Trang Vest 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét