Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Áo Vest - Thời Trang Công Sở


Đối với môi trường công sở, chắc hẳn áo vest đã không còn gì xa lạ bởi nó phù hợp với phong cách thời trang đĩnh đạc, lịch sự. Tuy nhiên áo vest cũng có nhược điểm là có phần cứng ngắc và khô khan, qua bài viết này chúng ta sẽ tìm cách để tiết chế vẻ khô khan đó bằng cách kết hợp trang phục, màu sắc sao cho trẻ trung, năng động.
Những chiếc áo vest không còn tạo cảm giác cứng người nữa khi các chị em kết hợp với áo phông
Đề cập tới thời trang công sở có lẽ áo vest sẽ được bạn lưu ý trước tiên? Có lẻ vì kiểu dáng lịch sự, thiết kế và màu sắc phong phúc góp phần làm vest được các nàng công sở chọn lựa.
Trong quá khứ, vì khá cứng ngắc nên nhiều người cho vest công sở là loại trang phục khó kết hợp, tuy nhiên cùng với sự phát triển của thời trang, các nhà thiết kế đã cho ra mắt nhiều mẫu vest cách điệu, phù hợp với nhiều phong cách của người dùng.
Mặc áo vest công sở khác tông màu quần/váy
Áo vest với váy liền, điểm nhấn trước ngực
 
Khi mặc vest công sở thường mọi người hay chọn vest cùng tông màu với các trang phục đi kèm, sự kết hợp này đã làm cho bạn trông có vẻ già trước tuổi. Bạn có thể diện áo vest với những trang phục lệch màu như áo sơ mi công sở, áo phông thời trang hay quần, váy công sở.
Vest màu đen luôn được các chị em ưa chuộng nhất.  Với áo vest màu đen, các chị em sẽ rất dễ phối màu cũng như tôn dáng của mình. Vest đen thể hiện sự chuyên nghiệp, sang trọng và năng động.
 Khi diện áo vest màu sắc sặc sỡ với kiểu quần phá cách làm cho nàng trở nên năng động, trẻ trung, hơp mốt thời trang thể hiện cá tính riêng của các chị em.



Những màu sắc nổi bật của áo Vest có thể mặc kết hợp với quần âu đen hoặc chân váy đen.

Khi chọn vest dáng dài bạn có thể thoải mái mix cùng các trang phục mang nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau như quần jean, quần tây…

 Với những sự kết hợp giữa áo vest với váy, áo sơ mi, áo phông, quần tây, đã tạo cho các chị em phụ nữ sự tự tin năng động. Và còn rất nhiều mẫu thời trang vest nữa, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn đọc vào những bài tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét