Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Mặc Áo Vest Công Sở khi trời xe lạnh

Thời trang áo khoác vest nữ công sở thanh lịch trở thành món đồ không thể thiếu của các cô nàng khi mùa xuân về. Hãy sắm cho mình bộ thời trang áo khoác vest nữ công sở trong tủ đồ nhé!

 

Chắc hẳn phái đẹp luôn mong muốn mình có một phong cách ăn mặc thật đẹp mắt, lịch sự và thanh lịch trong mắt các giới đồng nghiệp trong những ngày đầu xuân đi làm?

Nhẹ nhàng hơn, quyến rũ hơn và có phần tinh nghịch hơn, những chiếc áo khoác vest nữ của mùa xuân như những làn gió tươi mát sảng khoái thổi vào vòng quay thời trang bất tận. Sau mỗi kì giao mùa, thời tiết thay đổi là yếu tố quan trọng khiến các tín đồ thời trang thêm cơ hội để F5 lại phong cách ăn mặc của mình.
Thời trang công sở cũng không nằm ngoài vòng cuốn đó. Bước qua kì nghỉ Tết, các quý cô văn phòng chắc hẳn sẽ có chút bối rối khi phải tìm những set đồ mới cho tiết trời xuân dễ chịu hơn.
Khi diện áo vest, các quý cô công sở có thể kết hợp với chân váy, với quần âu hoặc quần jeans; có thể kết hợp với sơ mi, áo pull hoặc tank top (áo ba lỗ) tùy vào phong cách và hoàn cảnh.

Áo vest công sở ngày càng có nhiều mẫu mã đa dạng. Ngay năm 203, blazer (áo vest dáng dài theo phong cách nam) làm phái đẹp “điên đảo” lùng sục và trưng dụng triệt để. Vest dáng xuông hay dáng ôm, vest dáng dài hay vest lửng… đều có thể dùng làm trang phục công sở cực kì hợp và tinh tế.


Một vài lưu ý khi mặc vest công sở cho bạn: đừng dùng quá nhiều phụ kiện khi mặc vest. Bạn có thể chọn cho mình một vài chiếc vòng tay, một chiếc dây chuyền hay một chiếc nhẫn nhưng đừng để chúng “chồng chéo” lên nhau, nhìn bạn sẽ không khác gì manocanh trưng bày phụ kiện mẫu. 
Thời Trang Vest Nữ - Thời Trang Vest

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét