Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Mặc Vest Đẹp Cùng Hồ Ngọc Hà

Là một trong những ca sĩ có phong cách thời trang ổn định, Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong nhiều trang phục hợp mốt, cô khá thận trong cho sự xuất hiện của mình, chính vì thế hình ảnh của cô luôn chiếm được cảm tình của fan hâm mộ, đôi khi cô chọn vest thanh lịch cho những buổi event ra mắt sản phẩm, có lúc lại lộng lẫy với váy dài khi tham gia tiệc đêm, đô khi lại giản dị với jean và thun trong buổi từ thiện. 


Cùng ngắm nhìn những trang phục vest của Hồ Ngọc Hà lựa chọn khi xuất hiện trên sân khấu. Với phong cách phối hợp trang phục và màu sắc của Hồ Ngọc Hà luôn là  một trong những điểm gây sự chú ý, cô chọn sắc màu nổi bật trên sân khấu và nhã nhặn tinh tế ở đời thường.


Áo vest là một trong những trang phục mà cô yêu thích. Phong cách phối hợp áo vest Hồ Ngọc Hà thường chọn áo thun ôm sát bên trong, vest được mix cùng thường là vest lửng hoặc dài, có nhiều kiểu dáng khác nhau.
Với chiếc váy nude, Hồ Ngọc Hà khéo léo chọn áo vest màu đỏ cam nổi bật. Đôi tất da chân cũng được tông xuyệt tông cùng màu áo vest tạo nét đẹp tổng thể hài hòa



 Sự lựa chọn màu sắc tinh tế, sự phối hợp thời trang tạo lên phong cách rất riêng của Hồ Ngọc Hà.


Những màu sắc chủ đạo của vest được cô lựa chọn thường là những chiếc áo vest có gam màu trắng, vàng đất, đỏ. 


Thời Trang Vest - Những mẫu vest đẹp của Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà nổi bật khi diện vest tông trắng. Sự nổi bật trên sân khấu và ấn tượng trong cách sử dụng những phụ kiện thời trang Hồ Ngọc Hà.




Cách kết hợp với phụ kiện độc đáo khiến cho bộ cánh của người đẹp thêm hoàn hảo.

Thời Trang Vest - Thời Trang Vest Nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét