Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

“Lột xác” với Style dã ngoại cực cool trong dịp cuối tuần

Sau một tuần “cứng nhắc” với trang phục công sở và tối mặt với công việc, đã đến lúc bạn cần “xõa” bằng chuyến dã ngoại cuối tuần cùng gia đình hoặc bạn bè. Để buổi dã ngoại thêm hoàn hảo, hãy chuẩn bị cho mình một Style thời trang dã ngoại thật năng động và trẻ trung nhé!

 
Sự thoải mái, trẻ trung, cá tính và năng động chính là những yếu tố được đặt lên hàng đầu khi chọn style dã ngoại. Bên cạnh đó, chất liệu trang phục cũng như các phụ kiện đi kèm cũng cần được chọn lựa kĩ lưỡng để đảm bảo thấm hút mồ hôi tốt, tạo sự thoải mái, mát mẻ và “hỗ trợ” tốt mọi vận động.
Style dã ngoại thường gặp là quần short kết hợp với áo phông năng động giúp các bạn gái khoe được đôi chân thon thả. Nếu bạn không ưa diện quần short, hãy chọn quần jean năng động hoặc những chiếc quần ngố có chất liệu co dãn tốt, thấm hút mồ hôi, tạo sự thoải mái tự tin cho bạn.
Buổi dã ngoại tất nhiên không thể thiếu các phụ kiện như nón, kính râm, áo khoác có mũ trùm, balo rộng, giày thể thao, giày đế bằng hoặc dép xỏ ngón năng động. Bạn cũng nên chú ý đến kiểu tóc vì buổi dã ngoại chỉ thích hợp với tóc đuôi gà cột cao, búi tóc củ hành hoặc tết bím gọn gàng, đừng “lòa xòa” khi đi dã ngoại bạn nhé!
Dưới đây là một số item dã ngoại cực chất, cực trẻ trung để các bạn cùng tham khảo. Hãy chọn cho mình một item thích hợp nhất nhé!














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét