Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

Timberland khai trương cửa hàng thứ 5 tại Hà Nội

Cửa hàng thứ 5 của Timberland đã chính thức khai trương tại Tầng 4, Lotte Center Hà Nội (ngã ba Đào Tấn - Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội) với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Timberland là nhà tiên phong trong lĩnh vực thiết kế, phát triển và marketing các sản phẩm giày dép, trang phục, phụ kiện cao cấp dành cho những khách hàng yêu thích phong cách “bụi bặm”, phóng khoáng.

Timberland mang đến cho thị trường những thương hiệu thời trang “đình đám” như Timberland®, Timberland PRO® và Timberland Boot Company™. Tất cả đều được tạo nên từ bàn tay của những người thợ chuyên nghiệp, tỉ mỉ tới từng chi tiết và được thiết kế phù hợp trong mọi hoàn cảnh cũng như mọi yếu tố thời tiết.

Các sản phẩm của Timberland được phân phối tại trung tâm thương mại hàng đầu, cũng như tại các cửa hàng bán lẻ của Timberland® ở Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ La Tinh, Nam Mỹ, Nam Phi và Trung Đông. Tại Việt Nam, bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm của thương hiệu này tại TTTM Parkson, Diamond, website mua sắm Chon.vn và mới đây nhất là tại Lotte Center Hà Nội.


Bên cạnh đó, nhằm tri ân khách hàng và cũng nhân dịp khai trương cửa hàng mới, từ nay đến 31/10/201, Timberland dành tặng voucher 500.000đ cho tất cả đơn hàng trực tuyến của Timberland có giá trị từ 2.500.000đ trở lên.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét