Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Những kiểu sơ mi trắng đẹp 2014 cho cô nàng công sở

Sơ mi trắng luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em công sở bởi vẻ đẹp trẻ trung, thanh lịch, sang trọng. Bạn có thể diện sơ mi trắng trong bốn mùa và kết hợp với nhiều trang phục khác nhau như quần jeans, quần kaki, quần âu, chân váy khi đến công sở để tạo vẻ ngoài mới mẻ mỗi ngày

Áo sơ mi nữ dài tay

Hãy bắt đầu tuần mới với bộ đôi sơ mi trắng và quần âu, trông bạn thật trẻ trung, năng động, tràn đầy sức sống nhưng cũng rất kín đáo, thanh lịch và sang trọng. Sơ mi trắng rất ăn ý khi phối hợp cùng chân váy bút chì, hay chân váy xếp ly, giúp bạn duyên dáng và nữ tính hơn. Bạn nên chọn chân váy có độ dài vừa phải, trên đầu gối một chút để tạo sự kín đáo, lịch sự khi tới công sở.

Áo sơ mi nữ Guess màu trắng tay dài W35H69W20

Sơ mi nữ tay lửng

Sơ mi trắng tay lửng vừa tạo cho bạn nét trẻ trung, năng động, khỏe khoắn vừa tạo nét duyên dáng, lịch thiệp nơi công sở. Hơn nữa, sơ mi trắng không bao giờ lỗi mốt và rất dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, giúp bạn phong cách hơn trong mắt đồng nghiệp. Khi diện sơ mi trắng, chị em nên chọn nội y đi cùng là màu trắng hoặc màu nude để tạo sự lịch sự, kín đáo nơi công sở.


Áo sơ mi nữ Blue Exchange mã JS-2709 màu trắng hai túi nắp



Sơ mi nữ ngắn tay

Trong những ngày hè nắng nóng hay những ngày thu rực rỡ, sơ mi ngắn tay được phái đẹp rất yêu thích. Sơ mi ngắn tay tạo sự thoáng mát, thoải mái, hơn nữa giúp bạn khoe được cánh tay thon đẹp và làn da trắng mịn màng.


Áo sơ mi thun nữ Gendai màu trắng phối cổ caro tím GEN-PL131208


Sơ mi nữ sát nách

Kiểu sơ mi trắng sát nách đang tạo cơn sốt trong các công sở, tạo nên phong cách thời trang mới mẻ cho phái đẹp. Kiểu áo này kết hợp cùng quần thô, chân váy sẽ giúp bạn nổi bật và thu hút hơn.


Áo sơ mi nữ Mac màu kem không tay đính cầu vai 90005


Khi muốn diện kiểu sơ mi này tới công sở, bạn nên chọn áo có phần tay ôm gọn, tạo cảm giác thoải mái mà vẫn kín đáo, lịch sự. Thêm vào đó, bạn nên chọn loại vải suôn mềm, không nhăn nhàu và không quá mỏng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét