Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Đầm Giả Vest Đón Đầu Mùa Thu 2013

Đầm giả vest duyên dáng xu hướng Thu Đông 2013

Với mong muốn làm cho các bạn nữ ngày càng trở nên xinh đẹp hơn, các hãng thời trang lớn đã tạo ra những mẫu thiết kế đẹp và rất phù hợp với các chị em. Xin giới thiệu với bạn đọc Đầm Giả Vest xu hướng Thu Đông 2013.

Nếu như thời trang vintage có phần yểu điệu, cầu kỳ thì những chiếc váy giả vest mùa thu lại có phần cá tính và mạnh mẽ. Bạn sẽ vẫn tìm thấy nét thanh lịch nhờ thiết kế của váy giữ lại phần cổ vest quen thuộc, nhưng vẫn đủ cá tính với hàng khuy áo và cũng đủ sexy với độ ngắn vừa phải của đầm.

Điểm đặc biệt là kiểu đầm giả vest có thể sử dụng được ở nhiều nơi, từ dạ tiệc cho tới khi tới công sở hay dạo phố. Tuy nhiên, để có thể tận dụng được hết vẻ đẹp của nó, bạn cần có một số lưu ý về chất liệu cũng như kiểu dáng.

Đầm giả vest phong cách thanh lịch



Đó là những kiểu dáng không quá cầu kỳ, màu sắc trang nhã, độ ngắn vừa phải và chất liệu không nhăn, dày dặn vừa phải cho giới văn phòng. Năm nay, các nữ nhân viên công sở thích kết hợp kiểu trang phục này với các tông màu sáng hoặc màu be hồng, vàng vì nó rất hợp với tiết trời của mùa thu.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét