Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Áo Sơ Mi Cho Các Bạn Nam

Áo Sơ Mi Cho Các Bạn Nam

Nếu váy là trang phục không thể thiếu được với các quý cô thì sơ mi là trang phục không thể không có trong tủ đồ của các chàng trai.

Dù bạn là người theo phong cách bụi bặm, cá tính hay lịch lãm, trang nhã thì sơ mi vẫn là lựa chọn hàng đầu. Bởi chỉ với cùng một chiếc sơ mi, cách cắm thùng, buộc vạt hay khoác hờ hững bên ngoài chiếc áo pull là đủ tạo nên phong cách mới mẻ cho các chàng. Đó cũng là lý do các chàng yêu thích sơ mi cũng như chị em điên cuồng vì những chiếc váy.
Những ngày Tết và Valentine này, nếu không phải là người có nhiều thời gian, hãy lật lại nơi tủ và làm mới với hai loại sơ mi cực đơn giản dưới đây:
1. Sơ mi denim cho chàng bụi bặm
Độ hot của trang phục denim và cụm từ “phong cách denim” có lẽ không cần phải nhắc lại. Năm này qua năm khác, mùa này qua mùa khác, những chiếc quần jeans đươc làm từ vải denim vẫn được cả hai giới diện trên mình như một sự minh chứng không bao giờ lỗi mốt của chất liệu này.




















2. Sơ mi kẻ caro cho chàng cổ điển

Cũng như màu xanh của denim, kẻ caro đã trở thành họa tiết rất quen thuộc của những chàng trai yêu thích sự phóng khoáng. Đơn giản nhưng không quá bụi bặm như denim, sơ mi kẻ caro có chút gì đó rất cổ điển và quyến rũ. Màu sắc cùng với cách kết hợp của sơ mi kẻ caro cũng góp phần định hình phong cách cho bạn trai.








Đơn giản nhưng vẫn quyến rũ với áo sơ mi kẻ caro
Phương DaGa- Thời Trang Vest.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét