Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

Những gam màu hợp với kiểu áo vest nữ công sở

Những gam màu hợp với kiểu áo vest nữ công sở

Vest nữ luôn đẹp tạo sự sang trọng tao nhã đồng thời còn rất năng động lịch thiệp cho phái nữ nơi công sở. Việc kết hợp giữa áo vest với áo sơ mi, váy Juyp, khăn quàng hay túi xách sẽ càng tôn nên vẻ đẹp của phụ nữ.

Kiểu áo vest nữ công sở sẽ trở nên thanh lịch và dịu dàng nếu như có những gam màu sáng, những màu hợp với giới công sở.

Theo một số nghiên cứu, màu sắc của trang phục trong những buổi phỏng vấn đầu tiên cũng là cách giúp ghi điểm đối với các nhà tuyển dụng. Màu sắc của bộ trang phục nói chung và của kiểu áo vest nữ nói riêng không chỉ tạo nên cá tính, thẩm mỹ mà còn tôn dáng vóc của người mặc.

Những bộ vest đen và trắng thường thông dụng cho cả nam giới và phụ nữ, màu trắng tượng trưng cho sự tinh khiết, màu đen tượng trưng cho sự huyền bí. Hai màu tuy tương phản nhau nhưng khi kết hợp chúng lại tạo nên sự trẻ trung và tinh tế. Chính vì vậy không chỉ các kiểu áo vest nữ, quần mà đến các phụ kiện cũng có sự góp mặt của hai màu này.


Mẫu Vest màu trắng với váy trong màu đen luôn được ưa chuộng


Mẫu vest màu den, kết hợp màu trắng tạo nên sự nổi bật của các bạn nữ
Hay những Áo Vest có gam màu tự nhiên như màu ghi, nude, xanh, hồng cũng  được phái nữ lựa chọn cho trang phục của mình. Những màu sắc tự nhiên, nhã luôn dễ dàng phối với nhiều mẫu trang phục khác nhau. 






Không Quá cầu kỳ nhưng rất trẻ trung năng động

Thời trang vest xin giới thiệu với bạn đọc một số cách phối đồ khi mặc Vest.

Cách phối này hợp với những cô nàng thích màu sắc, bạn hãy chọn chiếc quần tây ống côn, áo sơ mi trắng, kiểu áo vest nữ blazer xanh navy, giày cao gót và túi xách màu đen. Vậy là bạn đã có một bộ trang phục nổi bật rồi. 
 

Bạn sẽ trở thành một nữ nhân viên công sở có gu thời trang tinh tế nếu như bạn kết hợp váy bút chì đen với áo sơ mi trắng, áo vest blazer màu ghi, túi xách màu tím nhẹ, giày cao gót đen và một số phụ kiện đi kèm


Bạn cũng có thể phối chân váy màu be, áo thun màu trắng và vest blazer màu ghi xám, thắt lưng màu nâu, giày cao gót màu be, túi xách màu đen và một chiếc đồng hồ đeo tay cộng với lỗi trang điểm nhẹ nhàng trông bạn sẽ trông rất quyến rũ.
Phong Cách nhẹ nhàng màu sắc tao nhã.






Nếu bạn chọn áo vest đen thì hãy chọn cho mình một chiếc áo sơ mi trắng phối cùng giầy, thắt lưng và túi cùng màu để tạo nên điểm nhấn.
Áo Vest Nữ màu đen kết hợp với các phụ kiện khác



Hày chọn cho mình một bộ đồ thật đẹp nhé các chị em phụ nữ. Chúc các chị em luôn xinh đẹp.


Thời Trang Vest - Thời Trang vest Nữ





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét