Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

12 cung hoàng đạo mặc gì cho đẹp ?

Có bao giờ bạn nghĩ rằng cung hoàng đạo của các bạn quyết định phong cách thời trang phù hợp với bạn hay chưa nhỉ ? Nếu đơn giản là bạn không biết mặc gì hôm nay thì hãy để cung hoàng đạo quyết định thay bạn nhé . Hiệu quả đến bất ngờ đấy .


(21/3 - 20/4) : Dương Cưu 

Màu đỏ là màu mạnh rất phù hợp với cá tính “rừng rực như lửa” của Dương Cưu. Hãy dùng màu đỏ làm tông chính trong tất cả quần áo của bạn và nhuộm vài sợi tóc highlight cùng màu luôn.

Xương gò má là nơi nổi bật nhất trên gương mặt của bạn, và khuyên tai, nhất là loại khuyên tròn to, sẽ giúp tôn lên đường nét ấy. Đặc biệt bạn sẽ trông cực cuốn hút với bất kỳ loại mũ nào, từ beret tới mũ panama vành mềm.

Sắc đỏ cực hợp với Dương Cưu.


Khuyên tai bản lớn.


Mũ beret
Mũ panama.

(21/4 - 20/5) : Kim Ngưu

Kim Ngưu là cung nhạy cảm yêu thích cảm giác mềm mại của len cashmere và áo lụa cọ vào làn da. Bạn sẽ rất tuyệt vời quần áo có màu nhạt nhẹ (pastel) đang mốt năm nay. Bạn có thể chọn màu tím nhạt, hồng và vàng. Bổ sung thêm vòng cổ và khăn quàng vào bộ sưu tập phụ kiện nhé, vì chúng giúp tôn lên phần cổ xinh đẹp của bạn .

Gam màu nhẹ rất hợp với các nàng thuộc cung Kim Ngưu như chiếc váy lụa .

Khăn choàng cổ cho các cô nàng Kim Ngưu

(21/5 - 21/6) : Song Tử 

Bạn yêu thích những gì vui vẻ, nóng bỏng và khác biệt, chẳng hạn như diện vào người một chiếc váy tank dress chân phồng với những gam màu cầu vồng rực rỡ. Đừng quên khoe ra bàn tay và cánh tay xinh xắn của bạn với những phụ kiện độc đáo như chiếc nhẫn, vòng tay và túi xách cầm tay. Những chiếc túi to tote bag bằng kaki hấp dẫn ánh mắt của bạn, vì Song Tử muốn phụ kiện cũng theo phong cách phóng khoáng như chính bản thân.

Song Tử muốn nổi bật vậy nên trang sức rực rỡ là điều không cần bàn cãi.

Clutch ánh kim

(22/6 - 22/7) : Cự Giải 

Màu sắc yêu thích dành cho Cự Giải là tông màu của mặt trăng - ngọc trai, bạc và trắng nhạt, phần nào nêu được cá tính của cung hoàng đạo bạn đang sở hữu. Bạn phù hợp với những bộ quần áo theo kiểu cổ và vintage. Và bạn cũng rất yêu thích chúng. Để ý một điều là các gái cung Cự Giải thường có phần ngực khá đầy đặn, nên hãy lợi dụng ưu điểm đó nhé. Bí quyết là nên mua những chiếc áo ren nữ tính, áo cánh cho nữ và áo thun bó cho nam.

Váy kiểu cổ điển.

Sexy với áo ren.

(23/7 - 23/8) : Sư Tử 

Sư tử thích sự đặc trưng và nổi bật, và thời trang cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Những sắc màu như ánh nắng mặt trời thuộc về bạn. Thay đổi phong cách bằng đồ màu vàng và cam. Bạn có nghĩ đến chuyện nhuộm chút ánh đồng vàng lên mái tóc hấp dẫn kia không?

Nam Sư Tử trông nổi bật, hoàn hảo với áo thun có cổ. Nữ Sư Tử sẽ vô cùng tuyệt vời khi diện những chiếc đầm nịt len jersey có dây yếm buộc qua cổ hợp mốt.

Có điều kiện thì cứ sắm đồ Victoria's Secrect rất hợp với sư tử đó.

Tóc nhuộm light màu đồng

(23/8 - 22/9) : Xử Nữ 

Phong cách thời trang hoàn hảo của một Xử Nữ là gì? Bạn chỉ cần một chiếc váy kiểu sơ-mi cách điệu bằng vải in hoa, thắt lưng da bản rộng, kết hợp với một chiếc áo blazer tối màu. Hãy phối màu sắc từ những tông như xanh lá cây và nâu sậm. Bạn cũng có thể đánh phấn mắt bằng các màu đó nữa. Giờ giấc luôn là điều quan trọng với xử nữ nên hãy mang một chiếc đồng hồ.

Blazer tối màu

Đồng hồ xinh xắn dành cho nàng Xử Nữ đúng giờ

(23/9 - 22/10) : Thiên Bình 

Những chiếc váy bằng ren nữ tính là tình yêu đầu của Thiên Bình. Bạn trông cực kỳ cuốn hút nếu mặc những màu như xanh lơ nhạt, hồng, vàng và xanh lục. Sandal quai nhỏ hoặc loại buộc dây, quần lửng dài quá gối nhã nhặn (capri pants) và áo hở vai là bộ style giúp Thiên Bình tỏa sáng khi đi chơi với bạn bè. Nam Thiên Bình nhớ bổ sung chút lãng mạn cho tủ quần áo của bạn nhé, và bạn sẽ cực kỳ phong độ, lịch lãm khi mặc những chiếc sơ-mi cài khuy cổ lịch lãm.

Váy ren

Áo hở vai

Quần lửng capri pants
Sandals quai mảnh

(23/10 - 21/11) : Bò Cạp 

Bò Cạp sinh ra là để dành cho những bộ quần áo sexy, đặc biệt loại quần áo cách điệu theo kiểu lingerie với màu đen, hạt dẻ hoặc đỏ tía.  Kính râm không chỉ là một phụ kiện, mà với bạn nó còn là một vật không thể xa rời, vì bạn có thể che đi ánh nhìn sắc bén, mãnh liệt của mình với những cặp kính tròng mắt màu và kính bản to theo phong cách Jakie Kennedy Onassis.

Váy kiểu lingerie màu đen trắng
Mùa đỏ tía luôn là sự lựa chọn dành cho Bò Cạp.

(22/11 - 21/12) : Nhân Mã 

Tự nhiên và thể thao là phong cách của Nhân Mã, và không ai có thể trông tuyệt hơn bạn trong một chiếc áo T-shirt,  dù bạn là nam hay nữ short ngắn và một chiếc mũ bóng chày. Đôi chân dài của bạn sẽ được dài thêm với những chiếc quần legging và quần bó. Nếu bạn mặc quần jeans bó, hãy đi kèm với đôi boot cao gót ống bó sát nhé. Lam tím và xanh đen là màu tủ cho Nhân Mã.

Năng động với short ngắn và áo thun

Jeans bó kết hợp với boot cổ cao

(22/12 - 19/1) : Ma Kết 

Bạn phù hợp với những chân váy kiểu hoặc xếp nếp và vest bộ sọc nhỏ. Ma Kết nên mặc kết hợp với màu xám, trắng và đen. Trong những dịp như khi đi du lịch, đi xõa với bạn bè, bạn có thể diện váy đính hạt hoặc denim. Nam Ma Kết có thể mặc áo sơ-mi vải flannel vào dịp cuối tuần, nhưng khi đi làm bạn sẽ thoải mái hơn với comple tối màu, áo sơ-mi trắng và cà-vạt bản nhỏ.

Cách điệu màu tối với vest đen


Chân váy kiểu ngắn cho những dịp đi chơi


Váy denim khỏe khoắn và duyên dáng

(20/1 - 18/2) : Bảo Bình 

Phong cách thời trang của Bảo Bình như chính con người họ yêu những sắc màu rạng rỡ , đặc biệt là những màu nổi bần bật như sắc da cam. Bạn thích diện đồ theo phong cách không giống ai và không theo trào lưu gì, rất cá tính đó. Đã bao giờ Bảo Bình thử mặc quần jeans cạp thấp, ống loe cổ điển, giầy đế mềm cổ cao của những năm 50 chưa? Đặc biệt lắc chân luôn là phụ kiện không thể thiếu của Bảo Bình hãy mang theo nhé. 


Nổi bật với sắc cam

Quần jeans ống loe, cạp thấp

(19/2 - 20/3) : Song Ngư 

Giày là bạn chí cốt của Song Ngư, và một trong những kiểu được ưa thích của bạn là loại giày hở mũi . Ngọc lam, ngọc xanh biển và màu xanh nước biển là những màu hợp với Song Ngư nhất. Hãy dùng những sắc màu này khi trang điểm, nhất là khi đánh mắt vì đôi mắt là nơi trú nghụ những gì đẹp nhất của bạn. Nữ Song Ngư nên diện chân váy xếp nếp đi kèm áo khoác nhung nhẹ nhàng. Còn nam Song Ngư cũng vậy không nên thiếu áo khoác nhung trong tủ.

Sandals hở mũi cho Song Ngư khoe ngón xinh

Màu mắt quyến rũ


Đẹp dịu dàng với váy xếp nếp đi kèm áo khoác nhung 



Áo khoác nhung cũng là đồ tủ của con trai Song Ngư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét