Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Gu thời trang thách thức các qui tắc của nàng BÉO Maria


Bài viết từ blogger Maria (Theo lời văn của cô ấy)  - Một blogger có thân hình mập mạp nhưng lại bất chấp và thách thức các chuẩn mực thời trang để tạo phong cách cho riêng mình cho dù xấu đẹp đi chăng nữa. Các bạn sẽ tìm thấy được cảm hứng, yêu đời khi đọc bài viết này đấy.

Chắc các bạn cũng đã biết rằng những phụ nữ quá cỡ thường không thể mặc các màu sáng. Họ cũng không thể mặc các trang phục để lộ các bộ phận trên cơ thể điển hình là phần đùi. Phụ nữ quá cỡ chỉ có thể mặc các bộ quần áo rộng thùng thình để ẩn tất cả "đường cong" trên cơ thể của họ.

Không chỉ đối với tôi mà còn đối với tất cả những người phụ nữ quá cân đã vô hình sống trong cái "qui tắc vô hình" này. May thay không biết cảm hứng bắt đầu từ đâu tôi đã phát hiện gu thời trang cho riêng mình và thể hiện sự tự tin với nó một cách hoàn hảo. Nói chung nó đã phá vỡ tất cả các "qui tắc" thời trang dành cho người béo và lấy sự tự tin làm trọng điểm để tôn lên vẻ đẹp cá nhân của chính mình, tuy nhiên đôi khi cũng không thoải mái khi mặc chúng nhưng không sao, miễn mình thấy đẹp là được rồi.

Nhiều người chỉ trích tôi vì tự nhận bản thân mình là "béo" trong quá khứ , nhưng tôi lại nghĩ rằng điều quan trọng ở đây là mình không coi nó như một từ mang ý xấu mà đơn giản chỉ là 1 từ để mô tả hình dáng như là "mảnh mai" hay "cao" hoặc "ngắn". Và tôi sẽ chứng minh cho mọi người thấy điều đó là sai lầm .Yeahhh !

1. GIRL BÉO KHÔNG THỂ MẶC ĐỒ CROP TOP !


"Qui tắc" này được sinh ra từ nỗi sợ hãi vùng bụng của những cô gái béo phì, nói chung đây là một trong những nơi tập trung khá nhiều chât béo của cơ thể (kể cả các cô gái ốm thì có thể bụng vẫn to như thường). Đây là một trong 3 vòng sắc đẹp của phụ nữ , thiếu nó chắc chắn sắc đẹp sẽ giảm đi 1/3 nên nhiều người cố gắng giấu nó nhưng bạn hãy xem tôi này , vẫn HOT như thường đấy chứ vì theo tôi thì CROP TOP đang là xu hướng thời trang chứ đâu phải một cái gì đó cũ kỹ mà phải tránh né nhỉ .

2. GIRL BÉO KHÔNG THỂ MẶC MÀU SÁNG !


Nếu chúng ta cứ sống theo qui tắc này thì chắc chắn trong tủ đồ của bạn màu đen chính xác sẽ là màu sắc duy nhất. Nhưng nếu thời tiết chuyển sang hè thì màu đen đúng là ác mộng, cho nên cứ thoải mái diện màu hồng và xanh lá , màu đỏ , màu nước biển cho nó mát mẻ. Nhìn tôi các bạn có thấy mát không nào !

3. GIRL BÉO KHÔNG THỂ MẶC ĐỒ CÓ HỌA TIẾT ĐẬM


Các họa tiết trên trang phục có tác dụng hướng sự chú ý của mọi người xung quanh lên cơ thể và đó là điều mà các girl béo không mong muốn cho lắm với thân hình "múp máp" của mình. Thời gian trước trong tủ quần áo của tôi không hề thấy bóng một bộ đồ nào có họa tiết đậm nhưng giờ tôi lại thấy như thế quá sai lầm, bản thân tự tin sẽ đánh bật các trở ngại về ngoại hình . Thấy tôi có "béo" không nào ?

4. GIRL BÉO KHÔNG THỂ MẶC QUẦN SHORT


Thân thể không hoàn hảo của chúng tôi những cô gái béo khi diện quần short, độ béo sẽ càng hiện rõ trong mắt mọi người xung quanh, tôi không quan tâm, miễn da tôi không đen và chân tôi không sẹo là được. Tôi cứ mặc đấy thì đã sao !!

5. GIRL BÉO KHÔNG THỂ MẶC ĐẦM ÔM



6. GIRL BÉO KHÔNG THỂ MẶC VÁY QUÁ CHÂN


Giống như quần short ngắn, qui tắc này xuất phát từ việc người béo không muốn phô ra những bộ phận dư thừa thịt, mỡ trên cơ thể.

7. GIRL BÉO KHÔNG THỂ MẶC BẤT CỨ TRANG PHỤC GÌ PHÔ TRƯƠNG PHẦN BỤNG


Bụng chắc có lẽ là nơi nhiều phụ nữ lo lắng nhất chứ không riêng gì girl béo như chúng tôi. Nhưng theo quan niệm của tôi sao mọi người cứ phải tập trung vào ngực và mông nó cũng chỉ là nơi tập trung các chất béo như bụng thôi mà ! Tại sao không phải tập trung vào bụng nhỉ ^ ^. Khoe bụng thì có chết ai đâu nhỉ ?

>> Cách phối đồ cho người béo ú P2

>> Tự MIX đồ theo sở thích với MXH Mix đồ : http://social.chon.vn/Social/MixMatch/Explore.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét