Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Mix đồ hợp mốt cùng chuyên gia thời trang

Hai chuyên gia thời trang và làm đẹp Trương Thanh Trúc và Nicky Khánh Ngọc sẽ hướng dẫn bạn cách phối trang phục đơn giản, đẹp mà thanh lịch.


Nằm trong chuỗi hoạt động của GAP trên toàn cầu trong mùa thu với chủ đề "Picture Your Normal - Phong cách thường ngày ấn tượng", ngày 30/10 vừa qua, GAP tổ chức chương trình dành riêng cho khách hàng thân thiết nhằm tư vấn cách phối trang phục hằng ngày thoải mái và tự tin. Buổi gặp gỡ có sự tham gia của hai chuyên gia thời trang và làm đẹp Trương Thanh Trúc (áo xanh) và Nicky Khánh Ngọc (áo vàng).


Trương Thanh Trúc cho biết: “Mọi người đều quen thuộc với thương hiệu Gap và hôm nay chúng ta cùng khám phá phong cách mới: Dress Normal - Giản dị nhưng tinh tế. Trong đó black denim và grey denim là những sản phẩm đặc biệt bởi nó mang đến cho người mặc cảm hứng về sự sáng tạo. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp chúng với bất kỳ màu sắc nào mình yêu thích hay kết hợp với áo thun, áo sơ mi, váy… để tạo thành những bộ trang phục giản dị nhưng thanh lịch”.


Nicky Khánh Ngọc chia sẻ: “Lựa chọn phong cách giản dị nhưng không nhàn chán, có bản sắc và không bị lỗi mốt không phải chuyện đơn giản. Những sản phẩm mới của GAP giúp bạn dễ dàng có được phong cách ổn định. Màu sắc trung tính và chất liệu denim mang đến cho người mặc sự thanh lịch và cá tính nếu bạn biết cách phối hợp với phụ kiện hoặ những sản phẩm này với nhau theo phong cách denim on denim (kết hợp jean với jean) hay white on white (áo màu trắng kết hợp với jean màu trắng)”.


Black denim và grey Denim là những dòng sản phẩm quần jean, sơ mi, áo khoác, váy…bằng chất liệu denim màu đen và xám mang tính ứng dụng cao. Thiết kế đơn giản nhưng đường cắt đẹp, phom dáng chuẩn cùng những gam màu trung tính sẽ mang lại cho người mặc vẻ đẹp riêng.


Tập mix đồ chuyên nghiệp tại Chon.vn: http://social.chon.vn/Social/MixMatch/Create.aspx?type=2&page=1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét