Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Hướng dẫn chọn trang phục cho người gầy cực chuẩn

    Màu sắc nên chọn màu sáng, trang phục có nhiểu họa tiết nhất là sọc ngang..không nên chọn trang phục có chất liệu rũ, mềm hay quần áo quá rộng cho người gầy.

    Cách chọn trang phục cho người gầy cực chuẩn

    Đối với những cô nàng có thân hình quá gầy gò, với các nguyên tắc sau đây thời trang Chon.vn có thể giúp bạn chọn được trang phục phù hợp để che đi khuyết điểm cơ thể và tự tin xuống phố.

    Chọn trang phục sáng màu cho người gầy

    Trang phục sáng màu sẽ giúp bạn nhìn béo và đầy đặn hơn. Bạn gái có vóc dáng mảnh mai nên tránh những gam màu tối vì chúng sẽ làm người bạn gầy hơn.



    Năm nay, với mốt color block, bạn có thể thoải mái chọn những gam màu sáng rực rỡ để làm mới phong cách của mình từ màu vàng, xanh, hồng, đỏ tới tím, xanh, lục…

    Lưu ý trang phục rộng, tránh đồ bó sát

    Những bộ đồ bó sát sẽ là thủ phạm tố cáo thân hình gầy gò của bạn. Vì thế hãy chọn những trang phục công sở không quá bó, rộng một chút nhưng vẫn có form dáng. Ngược lại, bạn nên lưu ý những trang phục quá rộng chỉ khiến bạn trông lùng nhùng như mặc nhầm áo người khác.


    Mặc quần áo quá rộng: Đây là sai lầm phổ biến nhất của những người gầy, với hy vọng trông có da thịt hơn. Tuy nhiên, điều này chỉ khiến bạn trông lùng nhùng như mặc nhầm áo người khác. Thay vào đó, nếu thích mặc rộng, bạn chỉ nên chọn trang phục có điểm nhấn rộng như tay phồng chẳng hạn. Sơ mi rộng vừa phải với blazer thanh lịch sẽ giúp bạn chuẩn dáng hơn.

    Cũng không nên mặc đồ quá ôm vì sẽ lộ khuyết điểm. Áo phông và váy dáng chữ A là sự lựa chọn hợp lý nếu như đôi chân của bạn không quá gầy.

    Cách chọn trang phục cho người gầy cực chuẩn: Họa tiết và chất liệu

    Những trang phục màu trơn, sáng thường thích hợp để khoe dáng. Với các chị em thiếu da thịt, nên đánh lừa thị giác người khác bằng những trang phục màu sắc và có nhiều họa tiết.

    Trang phục với họa tiết hoa văn to, sặc sỡ, sọc ngang hoặc kẻ ô to sẽ giảm được cảm giác quá gầy và ăn gian về vóc dáng. Những màu áo họa tiết nhỏ li ti, sọc kẻ dọc thì cho dù có thích thì bạn cũng bỏ qua nhé.


    Không nên chọn trang phục chất liệu mềm mại, suôn rủ hay quá mỏng sẽ làm cho dáng bạn hình que củi hơn. Những chất liệu như thô, bò hoặc chất liệu hơi cứng một chút để vừa tạo được cái nhìn đầy đặn lại vừa giữ được dáng của trang phục trong khi mặc.

    Cách chọn áo và quần jean nữ cho người gầy cực chuẩn

    Người gầy không nên chọn áo quá nhiều lớp hoặc áo quây bởi nó sẽ nhấn chìm thân hình bạn trong vải. Hãy chọn kiểu áo đơn giản nhưng có điểm nhấn phần cổ, ngực như áo có ren nổi, bèo nhún, viền đăng ten hoặc có túi.


    Một chiếc áo khoác mỏng, vừa vặn dài đến ngang hông giúp bạn trông tròn trịa hơn chiếc áo dài lượt thượt.


    Chọn quần jeans dày dặn, rộng hoặc ôm vừa phải. Quần jeans vải dày chắc chắn sẽ tôn dáng cho những nàng thân hình mỏng. Đồng nghĩa với điều đó, bạn nên tránh xa quần skinny nếu không muốn trở thành cò hương. Lựa chọn lúc này nên là quần suông, ống đứng hay ống loe.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét