Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Báo Hàn "tố" Sơn Tùng M-TP nhái thời trang, đạo nhạc Hàn Quốc


Thật sự mà nói thì Hàn Quốc đúng là cái nôi sinh ra những phong cách thời trang độc đáo , điển hình như hiện tượng thời trang G-Dragon(BigBang) là nguồn cảm hứng cho rất nhiều nghệ sỹ trong và ngoài nước học theo. Thật sự mà nói thì Sơn Tùng M-TP bị ảnh hưởng rất nhiều và điều này cũng đã được chính anh công nhận, anh cuồng cách kết hợp các trang phục khác lạ, độc đáo của G-Dragon.



Nhưng đây là lần đầu tiên, cư dân mạng đăng tải trên trang Allkpop những điểm giống nhau như "2 giọt nước" giữa Sơn Tùng và G-Dragon về trang phục cho đến cách tạo dáng. Họ gọi anh là “copy cat” (kẻ bắt chước) và “faker” (người giả mạo).


Một số phong cách thời trang khác của Sơn Tùng M-TP.
Thuở mới gia nhập phong cách thời trang đơn giản, có phần trẻ con nhưng vẫn rất đẹp

Sơn Tùng bắt đầu xây dựng hình ảnh lạnh lùng,bụi bặm, táo bạo với mái tóc màu bạch kim


Phong cách thời trang riêng đậm chất hiện đại và cá tính


Vẻ lạnh lùng



Chưa hết báo Hàn còn kết tội Sơn Tùng lấy giai điệu Every Nights của EXID để viết ca khúc với tên gọi Em của ngày hôm qua. Kèm theo đó, người đăng tải những bức ảnh cũng không tiếc lời chỉ trích thẳng mặt: “Ca sĩ Việt Nam Sơn Tùng M-TP. Hãy STOP việc "ăn cắp" phong cách và đạo nhạc". Thậm chí, họ còn cổ vũ việc kiện Sơn Tùng.

Sơn Tùng M-TP cũng vướng phải lùm xùm với nghi án đạo nhạc tại Việt Nam không lâu trước đây. Ngày 13.6 vừa qua, Ban tổ chức chương trình Bài hát yêu thích đã chính thức gửi thông báo về việc gỡ ba ca khúc Cơn mưa ngang qua, Đừng về trễ và Em của ngày hôm qua của ca sĩ Sơn Tùng M-TP ra khỏi Bảng xếp hạng Bài hát yêu thích từ 0 giờ ngày 14.6. Và mới đây là Chắc ai đó sẽ về đi cùng bộ phim Chàng trai năm ấy cũng bị liên lụy.

Lý do Ban tổ chức đưa ra là Sơn Tùng M-TP đã sử dụng bản phối không xin phép, không ghi rõ nguồn gốc và tên tác giả, trái với đạo đức nghề nghiệp của người sáng tác nhạc chuyên nghiệp.


Tham giá MẠNG XÃ HỘI MIX & MATCH để phối đồ theo sở thích : http://social.chon.vn/Social/MixMatch/Explore.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét